TÁI TẠO DA SỬ DỤNG BAO NHIÊU LỌ THÌ ĐẸP?

SỬ DỤNG BAO NHIÊU LỌ TÁI TẠO DA THÌ MỚI ĐẸP ? 

Có khá nhiều bạn thắc mắc là khi dùng nia thì dùng bao nhiêu chai sẽ đẹp . Để được đẹp hoàn chỉnh đưa làn da của bạn về làn da chuẩn ban đầu thì thường là đi hết liệu trình 3 tháng thì da của chúng đã được hoàn thiện tầm 90% tuy nhiên có thể tuỳ bạn 3 tháng hoặc 4 tháng tuỳ vào cơ địa da và cách kiên trì thuốc nhé!
Tuỳ tình trạng da mà có người dùng 2 chai, có người dùng 3-4 chai mới xong liệu trình.
Chu kì thay da của con người là từ 28-30 ngày, vì thế khi dùng một sản phẩm tái tạo da để thấy rõ hiệu quả chúng ta cần ít nhất chừng đó thời gian mới cảm nhận được.

TÁI TẠO DA SỬ DỤNG BAO NHIÊU LỌ THÌ ĐẸP? 13Việc dùng bao nhiêu lọ thì đẹp không phải phụ thuộc vào thuốc mà lo do cơ địa da của mình hấp thụ, Trung bình 1 liệu trình là 3 tháng sẽ dao động từ 2-3 chai thuốc.
Đối với những hấp thụ nhanh thì việc dùng thuốc sẽ diễn ra tốt hơn và dấu hiệu sẽ nhanh như ngứa, đỏ da dùng sần sạm nhiều hơn sau đó có thể bong nhẹ ở vùng mép môi, mũi vì đó là vùng da chúng ta hoạt động nhiều.

TÁI TẠO DA SỬ DỤNG BAO NHIÊU LỌ THÌ ĐẸP? 14

Tái tạo da NiA là một sản phẩm điều trị khoa học tức là bạn phải cần cho nó một khoảng thời gian để đào thải . Trị mụn thường là liệu trình ba tháng tầm 3 đến 4 chai thuốc . Chứ k phải dùng một lần hai lần 1 chai hai chai là hết sạch mụn cho bạn . Thảo ko quản cáo nia trị mụn nhanh sau một tuần . Vì vậy nếu bạn muốn da sạch mụn và khoẻ thì làm ơn hãy KIÊN TRÌ đừng nói với Thảo bạn thoa hết chai rồi mà sao mụn ko hết , không dùng nữa !

Bạn phải cho da bạn thời gian chưa kể đến da bạn thuộc loại da quá lì thuốc !

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU ĐIỀU TRỊ CỦA TÁI TẠO DA NIA ORGANIC

TÁI TẠO DA SỬ DỤNG BAO NHIÊU LỌ THÌ ĐẸP? 15

KHÁCH ĐIỀU TRỊ 6 THÁNG MỤN THÂM SẸO VÀ DA KHÔNG ĐỀU MÀU

TÁI TẠO DA SỬ DỤNG BAO NHIÊU LỌ THÌ ĐẸP? 16

kHÁCH ĐIỀU TRỊ 4 THÁNG DA NAM KHÓ HẤP THỤ CHẬM HƠN, MỦN THÂM VIÊM NHIỀU CÓ VÙNG MÁ

TÁI TẠO DA SỬ DỤNG BAO NHIÊU LỌ THÌ ĐẸP? 17
KHÁCH ĐIỀU TRỊ 1 NĂM DO Ở VIÊM DA HOẠI TỬ NẶNG CHẢY DỊCH VÀ LỠ LOÉT  PHỤC HỒI ĐẾN 90%

TÁI TẠO DA SỬ DỤNG BAO NHIÊU LỌ THÌ ĐẸP? 18
KHÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN VIÊM THÂM NHẸ LIỆU TRÌNH 3 THÁNG.

Trả lời